Dịch vụ chăm sóc xe, rửa xe ô tô, gắn máy hiện nay khá là phát triển. Nó xuất hiện hầu hết ở mọi nơi từ thành thị cho đến nông thôn. Và công nghệ máy rửa xe ô tô hiện nay cũng đã được cải tiến và nâng cấp khá nhiều. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem 3 công nghệ máy rửa xe mới nhất năm 2021 là gì nhé?

Công nghệ máy rửa xe ô tô tự động

Máy rửa xe ô tô tự động hiện nay đang rất phát triển và ứng dụng khá mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam. Chiếc máy có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Khả năng làm sạch tốt và nhanh chóng. Ngoài ra chiếc máy có thể tiếp cận được vị trí gầm xe rất là tiện lợi.
  • Tiết kiệm thời gian hiệu quả, một chiếc xe ô tô chỉ làm sạch trong vòng 5 – 7 phút mà thôi. Điều này giúp cho khách hàng không cần phải chờ đợi lâu và năng suất làm việc được cao hơn.
  • Có thể tiết kiệm được chi phí nhân công. Những tiệm rửa xe thông thường bạn phải thuê rất nhiều nhân công để rửa xe. Tuy nhiên chiếc máy rửa xe tự động này bạn chỉ cần thuê 1 người điều khiển hệ thống là được. 
  • Tiết kiệm được công sức cho người dùng. Quá trình rửa xe hoàn toàn là tự động, máy làm cho nên chúng ta không phải tốn nhiều công sức. Công việc của chúng ta là đưa xe vào đúng vị trí của máy rửa xe và điều khiển thôi. 
3 công nghệ máy rửa xe ô tô gia đình mới nhất 2021
Công nghệ máy rửa xe ô tô tự động

Công nghệ máy rửa xe ô tô không chạm

Đây cũng chính là một công nghệ khá mới trong lĩnh vực rửa xe ô tô hiện nay. Công nghệ này khá giống với rửa xe bọt tuyết là chỉ cần phun dung dịch lên xe. Tuy nhiên đây là loại dung dịch đặc biệt không cần lau. Chúng ta chỉ cần pha đúng tỷ lệ rồi phun trực tiếp lên xe và chờ một khoảng thời gian. Sau đó dùng máy rửa xe để rửa lại, lúc này dung dịch và vết bẩn sẽ được rửa trôi. Và bạn hoàn toàn không cần lau lại hay là làm vệ sinh gì nữa cả. 

Ưu điểm nổi bật của công nghệ rửa xe không chạm:

  • Đem lại kết quả tốt với khả năng làm sạch tối ưu lên đến 90%
  • Tiết kiệm nước tối đa so với những phương pháp rửa xe khác. Công nghệ rửa xe không chạm bạn không cần phải dùng nước để làm sạch vết bẩn. Mà là phun dung dịch lên xe và dùng máy phun nước áp lực cao để xả lại là được. 
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn nhân công. Với công nghệ này bạn sẽ được bỏ qua các bước như lau xe, làm mềm vết bẩn,… Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian vượt trôi. Về nguồn nhân lực, nếu như lúc trước bạn cần 2 người để rửa một chiếc xe thì bây giờ bạn chỉ cần một người là có thể làm được rồi.
  • Năng suất làm việc cao hơn. Nếu như tiệm bạn dùng phương pháp này tức nhiên bạn sẽ rửa xe nhanh hơn. Điều này sẽ giúp bạn có thể phục vụ được nhiều khách hơn trong một ngày.
3 công nghệ máy rửa xe ô tô gia đình mới nhất 2021
Công nghệ máy rửa xe ô tô không chạm

Công nghệ máy rửa xe ô tô bằng hơi nước nóng

Bạn có biết nếu như xe chúng ta mới chạy ngoài đường về nó sẽ rất nóng. Mà chúng ta dùng nước lạnh để rửa xe thì sẽ rất là nguy hiểm. Vì lúc này nhiệt độ của xe sẽ bị thay đổi đột ngột dẫn đến tình trạng những linh kiện của xe sẽ giảm đi tuổi thọ. 

Công nghệ máy rửa xe bằng hơi nước nóng đã hoàn toàn khác phục được tình trạng này. Bởi vì xe nóng mà dùng nước nóng sẽ không làm thay đổi nhiệt độ của xe. Điều này giúp cho xe của chúng ta vừa sạch vừa an toàn. 

Ngoài ra công nghệ máy rửa xe ô tô bằng hơi nước nóng vẫn còn một số ưu điểm như sau:

  • Bảo vệ lớp sơn xe. Thay vì dùng hóa chất lớp sơn xe sẽ rất dễ bị bong tróc. Tuy nhiên nếu dùng nước nóng để rửa thì lớp sơn xe nhìn sẽ được đẹp tự nhiên hơn.
  • Dọn nội thất xe dễ dàng. Máy rửa xe nước nóng có thể dọn nội thất vô cùng nhanh và đơn giản. Ngoài ra còn có thể vệ sinh hệ thống làm lạnh mà không cần phải tháo dỡ hệ thống ra.
  • Tẩy rửa khoang xe ô tô siêu sạch. Với công suất cao và sức mạnh tẩy rửa của nước nóng có thể dễ dàng làm sạch dầu mỡ và bụi bẩn ở trong khoang xe.
3 công nghệ máy rửa xe ô tô gia đình mới nhất 2021
Công nghệ máy rửa xe ô tô bằng hơi nước nóng

Với những thông tin về 3 công nghệ máy rửa xe ô tô hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về 3 công nghệ này. Nếu bạn còn câu hỏi hay thắc mắc gì về công nghệ rửa xe hãy để lại thông tin bên dưới. HLVINA với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ liên hệ và trả lời cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.