Các loại máy rửa xe dùng trong gia đình hiện nay có rất nhiều loại. Từ các loại máy rửa xe cầm tay, hệ thống dàn máy tự động,… Hoặc các loại máy rửa xe thông thường với điện áp cao hoặc thấp. Nhìn chung mỗi loại máy sẽ phù hợp cho từng gia đình theo các nhu cầu khác nhau. Từ chi phí, kiểu dáng, công dụng,… Đều ảnh hưởng đến việc sử dụng máy của họ. Và đặc biệt, hiện nay loại máy rửa xe ô tô tiện dụng nguồn 12V đang được quan tâm nhiều nhất. Hãy xem hết thông tin bên dưới để hiểu rõ hơn về loại máy này nhé.

Máy rửa xe ô tô tiện dụng nguồn 12V là gì?

Máy rửa xe ô tô tiện dụng nguồn 12V là dòng máy rửa xe thông dụng hiện nay. Được nhiều gia đình sử dụng bởi nó nhẹ nhàng và sử dụng nguồn điện 12V. Với công suất thấp, nhưng máy vẫn đảm bảo xit phụt thoải mái trong gia đình. 

Ngoài ra loại máy này còn mang rất nhiều cái tên khác. Điển hình như máy rửa xe công xuất 12V, máy rửa xe sạch giá rẻ 12V, máy rửa xe nhanh chóng 12V,… tuy nhiên nhìn chung, máy vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc và có giá thành khá hợp lý.

Máy rửa xe ô tô tiện dụng nguồn 12V là gì?
Máy rửa xe ô tô tiện dụng nguồn 12V là gì ?

Cấu tạo cụ thể của loại máy rửa xe ô tô tiện dụng nguồn 12V

Với thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Máy có cấu tạo khá đơn giản và bao gồm 5 bộ phận chủ lực nhất.

  • Đầu bơm: đầu bơm của máy được làm bằng vỏ nhựa. Đặc biệt máy rửa xe này chỉ hoạt động với công suất thấp khoảng 100W và nguồn điện là 12v.
  • Dây điện: 2 đầu dây được kết nối trực tiếp từ mây đến nguồn điện của bạn.
  • Vòi dẫn nước: dây này có kích thước thông thường trên 5m. Tuy nhiên bạn vẫn có thể mua thêm độ dài của dây cho phù hợp. Chúng sẽ được gắn từ máy bơm đến đầu xịt nước của vòi.
  • Ống (vòi) hút nước: thường được làm bằng nhựa với độ dài trong khoảng 1 – 2m. Công dụng của nó là hút nước từ nguồn dẫn đến vòi và đầu xịt nước.
  • Đầu xịt nước: đầu xịt nước có dạng súng bắn nước. Bạn có thể thay thế chúng bằng các loại khác bên ngoài. Một điểm đặc biệt của đầu xịt nước là bạn có thể kiểm soát chế độ nước phun.
Máy rửa xe ô tô tiện dụng nguồn 12V là gì?
Cấu tạo cụ thể của loại máy rửa xe ô tô tiện dụng nguồn 12V

Có nên mua máy rửa xe ô tô tiện dụng nguồn 12V hay không?

Hiện nay loại máy rửa xe ô tô tiện dụng 12V đang khá hot trên thị trường. Với nhiều thị trường khác, mặt hàng này đang được săn đón mãnh liệt. Bởi chúng có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại máy khác.

Máy rửa xe ô tô tiện dụng nguồn 12V Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn

Hơn nữa đầu bơm của máy bằng lòng bàn tay. Vì thế bạn dễ dàng đặt chúng tại bất kỳ đâu. Chúng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích và cách lắp đặt cũng rất đơn giản, nhanh chóng.

Giá thành bình ổn

Chỉ với mức giá trung bình 400.000đ – 700.00đ bạn sẽ sở hữu ngay được sản phẩm hoàn toàn chất lượng. Với giá thành trung bình này, bất kỳ gia đình nào cũng có thể dễ dàng sở hữu chúng.

Không quá ồn ào

Đây là một trong các ưu điểm lớn nhất của Máy rửa xe ô tô tiện dụng nguồn 12V. Khi hoạt động máy chỉ phát ra tiếng động nhỏ. Không quá gây ảnh hướng đến những người và môi trường xung quanh bạn.

Không những thế, loại máy này còn rất đa dụng. Ngoài việc rửa xe thông thường bạn hoàn toàn có thể ứng dụng nó vào công việc khác. Điển hình như tưới cây, dọn dẹp vệ sinh, rửa dụng cụ,… Đây sẽ là thiết bị hỗ trợ tối đa dành cho các hoạt động của bạn.

Máy rửa xe ô tô tiện dụng nguồn 12V là gì?
Có nên mua Máy rửa xe ô tô tiện dụng nguồn 12V hay không?

Như vậy, Máy rửa xe ô tô tiện dụng nguồn 12V thật sự là sản phẩm được chào đón nhiều nhất. Loại máy này nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ những khách hàng đi trước. Đây xứng đáng là thiết bị mà mỗi gia đình đều nên chuẩn bị một máy trong nhà. Ngoài ra, nếu bạn còn bất kì câu hỏi hoặc thắc mắc về máy rửa xe này hãy để lại bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ ghi nhận ý kiến và phản hồi lại cho bạn nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.