Túi khí chèn thùng carton được sử dụng để chèn lót vào những khoảng trống còn lại trong hộp. Loại vật liệu này được dùng để thay thế cho mút xốp, màng bóng khí hoặc giấy. Sản phẩm được sản xuất theo dạng cuộn với nhiều kích thước khác nhau. Việc kết hợp với máy thổi khí giúp cho khâu đóng gói và xếp hàng vào thùng carton trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Túi khí chèn thùng carton là gì?

Túi khí chèn hàng thùng carton được làm từ một lớp màng đặc biệt. Chúng được tạo nên từ LDPE, mang lại độ bền cao và giữ khí tốt. Vật liệu này được xem là bao khí đệm dùng lót bên trong thùng carton. Giúp hàng hóa không bị xây xước, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển. 

Trong lĩnh vực vận chuyển, người ta thường dùng túi khí để chèn vào khoảng trống của hàng hóa. Tạo nên giá đỡ vững chắc, chống lại sự rung lắc và ngăn ngừa va chạm. Đây là phương pháp bảo vệ hàng hóa cực kỳ hiệu quả, tránh các rủi ro khâu vận chuyển. Có thể ngăn chặn sự dịch chuyển của hàng hóa, tránh đổ vỡ sản phẩm do tác động của bên ngoài. 

Với những mặt hàng có giá trị cao, túi chèn hàng càng trở nên cần thiết. Cụ thể như: rượu, đồ hộp, linh kiện… Những túi khí nhỏ có khả năng giảm sốc tốt, đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm. Góp phần giữ vững chất lượng hàng hóa, nâng cao uy tín của doanh nghiệp với đối tác làm ăn.

Túi khí chèn thùng carton (1)
Túi khí chèn thùng carton là gì?

Xem thêm: Dây đai Composite là gì? Những lưu ý khi sử dụng dây đai

Các loại túi khí chèn hàng sử dụng cho thùng carton

Túi khí chèn thùng carton được sản xuất với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau. Đáp ứng nhu cầu bảo quản các loại hàng hóa trong khâu vận chuyển. Đồng thời cũng được thiết kế phù hợp với từng loại hàng hóa khi di chuyển. Dưới đây là những loại túi khí chèn hàng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Túi khí chèn hàng hình dạng gối

Đây là loại túi chèn có hình dạng một chiếc gối mà chúng ta thường sử dụng hàng ngày. Bên trong túi được bơm đầy hơi bằng máy thổi qua van dẫn. Gối dùng để lấp đầy các khoảng trống ở bên trong thùng carton nhằm chống va đập cho hàng hóa.

Túi khí chèn thùng carton là giải pháp bảo vệ hàng hóa tối ưu, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Dùng thay thế cho mút xốp thông thường và được sử dụng phổ biến ở các quốc gia G7. Nơi có những quy định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn bảo quản hàng hóa.

Túi khí chèn thùng carton có dạng màng bóng khí

Túi chèn hàng dạng màng bóng khí có nhiều hình dạng khác nhau. Có thể là màng bóng khí air bubble như chúng ta vẫn thường thấy. Điểm khác biệt là bóng khí có kích thước lớn hơn và thông khí với nhau nên rất khó nổ. Khi tác động lực vào thì khí hơi sẽ tản ra những bóng khí lân cận nên không bị vỡ. 

Một hình dạng khác của túi chèn hàng thùng carton là bóng khí dạng cột. Các túi khí được tạo thành hàng với rất nhiều kích cỡ khác nhau. Túi có tính năng chống nước, chống ẩm tốt, giúp hàng hóa không bị hư hại dưới tác động của môi trường. Vật liệu này còn giúp cho khâu đóng gói hàng hóa trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Túi khí chèn hàng carton (2)
Các loại túi khí chèn hàng sử dụng cho thùng carton

Những ưu điểm nổi bật của túi khí chèn hàng thùng carton

Túi khí chèn thùng carton được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.  nhờ các ưu điểm sau:

  • Tiết kiệm diện tích trong quá trình đóng gói sản phẩm bằng thùng carton. Sự chuyển đổi linh hoạt về kích thước túi khí dưới sự hỗ trợ của máy thổi giúp việc sắp xếp trở nên dễ dàng.
  • Tiết kiệm chi phí là tiêu chí quan trọng nhất trong việc lựa chọn vật liệu chèn hàng. Túi khí đáp ứng tốt các yêu cầu của sản phẩm bảo vệ hàng hóa. So với các vật liệu khác thì túi khí chèn hàng giúp việc đóng gói thùng carton nhanh hơn. Giảm được chi phí thuê mướn nhân công trong khâu sắp xếp hàng hóa.
  • Cách thức sử dụng túi khí chèn hàng rất đơn giản. Chỉ cần gắn túi với máy thổi để bơm đầy hơi rồi chia thành những kích thước phù hợp để chèn vào thùng hàng. Linh hoạt trong việc sử dụng, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sản phẩm.

Túi khí dùng chèn hàng thùng carton giúp chống va đập, cố định hàng hóa. Trong quá trình di chuyển, hàng hóa luôn được bảo vệ an toàn nhất. Túi khí có thể thay thế cho các sản phẩm chống sốc, chống va đập hiện đang có trên thị trường. Cụ thể như: túi xốp, màng xốp,… Vì vậy, mua dụng cụ chèn hàng hóa khi di chuyển bạn nên cân nhắc để mua loại phù hợp nhất.

Xem thêm: Cách chọn túi khí chèn hàng phù hợp cho đơn vị vận chuyển

Trên đây là những chia sẻ về túi khí chèn thùng carton, giải pháp bảo vệ hàng hóa tối ưu cho doanh nghiệp. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được phương thức hỗ trợ đóng gói tốt nhất cho sản phẩm của mình. Nhằm nâng cao hiệu quả trong khâu bảo quản và vận chuyển hàng hóa trước khi đến tay khách hàng. Liên hệ hotline 077.899.4141 – 0936.256.990 để được HLVINA tư vấn cụ thể nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.