Hiện nay, trong lĩnh vực Lashing hàng hóa thì việc chằng buộc một cách an toàn đúng tiêu chuẩn là việc hết sức cần thiết. Kéo theo đó là các vật liệu, thiết bị, công cụ hỗ trợ cho việc này đang ngày cần càng được quan tâm. Vậy những vật liệu đó là gì?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ và giới thiệu các thiết bị hỗ trợ trong Lashing hàng hóa nhé! Hãy cùng theo dõi hết bài viết nào.

Dây đai vải Polyester SPLASH – Dây Lashing chuyên cho hàng siêu trường siêu trọng

Dây đai được làm từ sợi polyester nên dây đai vải SPLASH có độ bền cao và khả năng chịu tải gần như cao nhất trong các loại dây đai. Do đặc tính của vật liệu, nó có độ giãn nở thấp (10%), khả năng chống xé rách cao và hút ẩm rất ít, có thể chống lại mọi ảnh hưởng của môi trường trong thời gian dài.

Vải polyester được dệt, liền mạch, co giãn nên rất được ưa chuộng. Mục đích: Khả năng chuyên chở cao, được sử dụng đặc biệt để buộc hàng hóa quá dài và quá nặng. Giúp bảo vệ hàng hóa tốt nhất, hiệu quả cho các container khung phẳng, mui hở và tàu chở hàng rời. Độ bền kéo được công bố khi đứt: từ 1.600 daN đến 10.000 daN (~ kg)

Ưu Điểm

  • Dây nguồn rất mềm nên sẽ không gây hư hại cho hầu hết các bề mặt. Không ăn mòn và dễ xử lý.
  • Chi phí đầu tư thấp.
  • Khả năng hấp thụ sốc cao.
  • Khả năng chống dung dịch kiềm và axit.

Dây Đai Composite 

Dây đai Composite được làm bằng các lớp polyester một sợi song song được phủ bằng polypropylene. Hạn chế rủi ro thương tích cho người lao động, người giao hàng và người nhận hàng khi sử dụng hoặc mở dây an toàn.

Dây đai Composite được phủ một lớp polypropylene. Nó có thể chịu được hầu hết các môi trường khắc nghiệt nhất. Chẳng hạn như dung môi hóa chất và axit.

Với khả năng chống mài mòn cao, nó rất thích hợp để bảo vệ các sản phẩm có bề mặt gồ ghề và các góc cạnh gồ ghề. Độ bền tối ưu là cơ sở hoàn hảo để đảm bảo hàng hóa còn nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển.

Ưu điểm

  • Nó mạnh hơn và bền hơn đai thép.
  • Hàng không sắc cạnh, không hư hỏng, trầy xước.
  • Không bị gỉ và chịu được axit H2SO4 98%.
  • Chịu được mọi điều kiện thời tiết và tia UV Độ chặt chẽ và độ bền cao.
  • Khi vận chuyển hàng hóa, chịu lực va đập, hàng hóa không dễ bị đổ vỡ, tránh rủi ro trong quá trình giao nhận hàng hóa.
  • Có thể tái sử dụng, dễ dàng đấu nối khi dây ngắn mà vẫn đảm bảo được độ kín của hàng hóa.
  • Các hoạt động là nhanh chóng và thuận tiện.
  • Sử dụng linh hoạt, sản phẩm nhẹ và tiện dụng.
  • Công suất đầu ra cao hơn khi được sử dụng với các công cụ đi kèm.

Bọ sắt căng dây đai

Ưu điểm của loại bọ sắt này là cứng cáp và dễ sử dụng. Bọ sắt căng dây đai được làm bằng thép mạ chống gỉ và được thiết kế đặc biệt để tránh cho dây bị trượt về phía sau khi được buộc chặt.

Bọ sắt đóng đai có thể được sử dụng cho các loại dây đai nhựa PP, PVC, vật liệu composite và dây đai vải. Sắt đóng đai cũng có khả năng hấp thụ va đập cao trong quá trình vận chuyển. Do tính đàn hồi nên dây có thể được giữ căng. Nếu dây đai bị lỏng sau một thời gian, nó có thể được căng lại.

Dụng cụ siết dây đai các loại

Hiện nay, thị trường tràn ngập các dụng cụ căng đai kém chất lượng từ Trung Quốc. Chính vì vậy, việc tìm các dụng cụ siết dây đai chất lượng là điều hoàn toàn không dễ dàng.

Dụng cụ dây đai do HLVINA phân phối là sản phẩm kỹ thuật của Đức, được trang bị 2 ổ trục một chiều chống trượt. Những vòng bi này làm cho bộ căng đai bền hơn và dễ sử dụng hơn so với các sản phẩm tương đương rẻ hơn.

Người dùng cũng cần tiêu tốn ít năng lượng hơn khi sử dụng nó. Hệ thống cơ sở dụng cụ được thiết kế cho dây đai chất lượng cao sẽ không bị trầy xước. Máy cắt tích hợp để cắt tất cả các loại dây đai.

Túi khí chèn hàng

Túi khí chèn hàng được sử dụng để lấp đầy các khoảng trống trong thùng hàng. Tránh làm hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Là một giải pháp rất hữu ích để bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

 

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn những thông tin về các thiết bị công cụ hỗ trợ Lashing. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn trong cuộc sống cũng như công việc. Bên cạnh đó, nếu bạn có thắc mắc hay nhu cầu nào về Lashing hàng hóa thì có thể liên hệ với HLVINA để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.