Trên thị trường hiện nay thiết bị rửa xe quá đa dạng khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Giữa các loại máy rửa xe có 2 loại máy rất được ưa chuộng đó là máy rửa ô tô dây đai và máy rửa ô tô cao áp. Dù có thiết kế khác nhau nhưng lại có khả năng làm việc mạnh mẽ, khiến người mua phải phân vân khi chọn. Bài viết dưới đây sẽ so sánh các tiêu chí nổi bật giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn khi mua sắm.

Tiêu chí so sánh máy rửa xe ô tô dây đai và máy rửa xe ô tô cao áp

Máy rửa xe ô tô dây đai 

Máy rửa xe dây đai hay còn được gọi với tên là máy rửa xe dây curoa. Cấu tạo gồm 2 chính là motor và đầu máy bơm. Hai bộ phận này của máy được kết nối với nhau bằng dây curoa. Với cấu tạo đơn giản nên người dùng có thể vận hành một cách dễ dàng mà không gặp trở ngại gì. 

  • Máy rửa xe dây đai có thiết kế nhỏ, gọn, không chiếm nhiều diện tích và có bánh xe linh hoạt khi chuyển. Các thiết bị có thể tháo lắp, sửa chữa linh kiện của máy một cách dễ dàng. 
  • Áp lực nước của máy rửa ô tô dây đai khá thấp. Nên quá trình làm sạch tương đối chậm. Hiệu suất làm việc thấp chỉ thích hợp sử dụng rửa xe ô tô trong gia đình. 
  • Bên cạnh đó lượng nước mà máy tiêu thụ khá nhiều. Cho nên hãy cân nhắc khi mua và sử dụng. 
  • Giá thành rẻ, tùy vào công suất máy và thương hiệu, dễ mua ở chợ hay các cửa hàng nhỏ. Mức giá này phù hợp với điều kiện tài chính đặc biệt là các hộ gia đình. 
  • Các phụ tùng của máy rửa ô tô dây đai có thể tìm mua dễ dàng trên thị trường. Điều này giúp ta thuận tiện cho việc thay thế và sửa chữa. 
  • Nhìn chung đối với rửa xe dây đai phù hợp với túi tiền với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt là dùng cho các tiệm rửa xe nhỏ và rửa xe tại nhà.
So sánh máy rửa xe ô tô dây đai và máy rửa xe ô tô cao áp
Máy rửa xe ô tô dây đai

Máy rửa xe ô tô cao áp 

Máy rửa ô tô cao áp là loại máy rửa xe có áp lực nước lớn nên được sử dụng nhiều trong công nghiệp. 

  • Áp lực nước của máy rửa ô tô cao áp khá cao. Nên giúp việc vệ sinh diễn ra một cách nhanh chóng. Máy rửa ô tô cao áp với thiết kế có vòi xịt mạnh mẽ. Giúp bạn đánh bật mọi vết bẩn dù ở những nơi khó cọ rửa nhất như gầm xe, bánh xe ô tô …  hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn và tiết kiệm nước. 
  • Lượng nước tiêu thụ được áp dụng công nghệ hiện đại. Nên lượng tiêu thụ chỉ bằng 50% so với máy bơm rửa thông thường. Qua đó có thể tiết kiệm được nước cũng như thời gian rửa xe. 
  • Máy rửa ô tô cao áp này có giá bán thuộc phân khúc tầm trung. Nên phù hợp với rất là nhiều đối tượng sử dụng. 
  • Máy rửa ô tô cao áp có thể hoạt động ổn định trong một thời gian dài sử dụng liên tục và mà vấn đạt hiệu quả tối ưu. 
  • Ta có thể dễ dàng tìm mua các linh kiện để thay thế. Vì nó được sản xuất đúng tiêu chuẩn nên dễ tìm kiếm bên ngoài thị trường. 
  • Nhìn chung với loại máy rửa ô tô cao áp này thích hợp với các cửa hàng chăm sóc xe có quy mô lớn, chuyên nghiệp.
So sánh máy rửa xe ô tô dây đai và máy rửa xe ô tô cao áp
Máy rửa xe ô tô cao áp

Nên lựa chọn loại máy rửa xe ô tô dây đai hay máy rửa xe ô tô cao áp

Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé. Theo nhiều phản hồi tích cực từ người dùng thì máy rửa ô tô cao áp là dòng máy được nhiều người ưa thích và lựa chọn nhất. Dòng máy rửa ô tô cao được lựa chọn nhiều vì có giá thành đảm bảo, hiệu quả vượt trội và tính bền bỉ khá cao

Hy vọng qua bài viết trên sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cơ bản về máy rửa ô tô dây đai và máy rửa ô tô cao áp cho bạn. Và qua đó có thể giúp bạn chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn câu hỏi gì về hai dòng máy rửa xe này. Hãy để lại thông tin bên dưới, hlvina sẽ liên hệ và giải đáp sớm cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.